ชื่อ EPT ตอกย้ำชื่อเสียงของ Stephen Song ในฐานะเครื่องบดย่อยขนาดใหญ่

Stephen Song ถอยกลับขึ้นไปบนรางรถไฟพร้อมรอยยิ้มบิดเบี้ยวบนใบหน้า เขาเฮดอัพเพื่อชิงตำแหน่ง EPT Barcelona ในปี 2024 โดยครอบคลุมคู่ต่อสู้ของเขา – แอนดรูว์ ฮุล์ม โปรทัวร์นาเมนต์ของอังกฤษที่เคารพนับถือ – และทั้งคู่มีชิปทั้งหมดอยู่ตรงกลาง ชุดสูทเอซเจ็ดของเขาอยู่หลังกระเป๋าแปดของ Hulme แต่ซองกลับร้อนแรงตลอดทั้งวัน ดังนั้น จึงไม่ใช่เรื่องน่าตกใจเลยเมื่อถึงโค้งนั้นทำให้ซ่งยิงได้อย่างเฉียบขาด ทำให้เขาคว้าชัยชนะและเงินรางวัล 1,290,386 ยูโร (1.425 ล้านดอลลาร์) ซึ่งถือเป็นครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพของเขา

ซ่งมีผู้เข้าแข่งขันมากที่สุดถึง 1,975 รายการ ซึ่งใหญ่เป็นอันดับสี่ในประวัติศาสตร์ EPT ตามข้อมูลของ PokerStars แต่สำหรับผู้ที่ติดตามอาชีพของ Song ในช่วงห้าปีที่ผ่านมา การได้เห็นเขาลงแข่งขันในสนามขนาดใหญ่นั้นเป็นเรื่องที่น่าประหลาดใจพอ ๆ กับการได้เห็นเขาพลิกผัน Song มีนิสัยชอบจางหายไปในสนามซ้ำแล้วซ้ำเล่าในการแข่งขันที่มีสนามขนาดใหญ่ที่ยากที่สุดในปฏิทิน ทำให้เขาได้รับชื่อเสียงว่าเป็นหนึ่งในผู้ที่เก่งที่สุดในวงการสมัยใหม่ที่ทำเช่นนั้นได้

อย่าลังเลที่จะอภิปรายว่า Song ได้รับรางวัล Poker Triple Crown อย่างเป็นทางการหรือไม่ (ตำแหน่ง WPT, EPT, WSOP) แต่ไม่ว่าคุณจะพบปัญหาใด ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสำหรับตำแหน่งสำคัญแต่ละรายการของเขา เขาจะว่ายผ่านทะเลแห่ง น่าจะเป็นฉลามที่จะเข้าฝั่ง ในปี 2019 เมื่อได้รับรางวัลสร้อยข้อมือทองคำ WSOP ในงาน NLHE มูลค่า 1,000 ดอลลาร์ในราคา 341,854 ดอลลาร์ (ใหญ่ที่สุดของเขาในขณะนั้น) เขาเป็นผู้เล่นคนสุดท้ายที่ยืนอยู่ในสนาม 2,477 คน ตำแหน่ง WPT Prime Championship ของเขาได้รับชัยชนะจากสนามสองเท่าของขนาด เมื่อเขาเอาชนะรายการ 5,430 รายการ รวมถึง Lara Eisenberg รองแชมป์ที่ Wynn Las Vegas ในซีซั่นที่ 22 ด้วยคะแนนสูงสุดก่อนหน้านี้ที่ 712,650 ดอลลาร์

สิ่งเหล่านี้เป็นเพียงส่วนบนสุดของชื่อเรซูเม่ คว้าอันดับที่สามในการแข่งขัน WSOP ประจำปี 2021 มูลค่า 1,500 ดอลลาร์ ‘The Closer’ (1,903 รายการ) ซึ่งเป็นตารางสุดท้ายในปี 2018 WPT Borgata Winter Poker Open (1,244 รายการ) และจบอันดับที่ 57 ใน WSOP Main ที่สร้างสถิติในปีนี้ กิจกรรม (10,112 รายการ) – ทำให้เขาอยู่ในอันดับสูงสุด .5% ของสาขา นอกจากนี้ยังถือเป็นครั้งที่สองในอาชีพของเขาที่ติด 100 อันดับแรกในกิจกรรมหลัก

ผลงานของ Song ทำให้เขาเป็นหนึ่งในผู้บดขยี้สนามใหญ่ที่มีผลงานมากที่สุดในประวัติศาสตร์โป๊กเกอร์สมัยใหม่ และยืนอยู่ท่ามกลางยักษ์ใหญ่ของเกม

Joe McKeehen รู้บางอย่างเกี่ยวกับการวิ่งเชิงลึกในกิจกรรมหลัก และมีชื่อเสียงในฐานะเครื่องบดสนามขนาดใหญ่ชั้นยอด อย่างแรกเลย ผู้ชนะ WSOP Main Event ปี 2015 คว้าเงินรางวัลกลับบ้านไปมากกว่า 7.6 ล้านเหรียญสหรัฐจากยอดคนในสนาม 6,420 คน แน่นอนว่าคุณอาจอ้างอย่างเข้าใจผิดว่าใครก็ตามที่เป็นผู้นำในกิจกรรมหลักยุคใหม่จะอยู่ในประเภทเครื่องบดย่อยขนาดใหญ่นี้โดยอัตโนมัติ แต่คุณต้องมีมากกว่านั้นจึงจะสามารถทำเช่นนั้นได้

แน่นอนว่า McKeehen ยังมีอะไรอีกมากมาย: การได้รองชนะเลิศใน WSOP Monster Stack ครั้งแรกด้วยเงิน 820,863 ดอลลาร์ (7,862 รายการ) การจบอันดับสามใน WSOP Millionaire Maker ปี 2018 (538,276 ดอลลาร์, 7361 รายการ) และอีกสองรายการจาก การปรากฏตัวบนโต๊ะ World Poker Tour ครั้งสุดท้ายห้าครั้งของเขาเกิดขึ้นหลังจากที่เขาเอาชนะนักวิ่งมากกว่า 1,000 คน

เมื่อพูดถึงผู้ชนะกิจกรรมหลักของ WSOP คุณสามารถใส่ Joe Cada เข้าไปอยู่ในนั้นได้เช่นกัน ผู้ชนะกิจกรรมหลักประจำปี 2009 (6,494 รายการ, 8.5 ล้านดอลลาร์) ได้วิ่งครั้งที่สองไปยังตารางสุดท้ายในอีกเก้าปีต่อมา จบในอันดับที่ห้า (จาก 7,874 รายการ) ด้วยเงินอีก 2,150,000 ดอลลาร์ ทันทีหลังจากออกจากงานหลักในปี 2018 เขาทุ่มเงิน 1,500 ดอลลาร์จากเงินเดือนเจ็ดหลักของเขาเพื่อทำงานใน “The Closer” ฉบับปีนั้น และดำเนินการลดรายการเข้าอีก 3,120 รายการเพื่อรับสร้อยข้อมือทองคำเส้นที่สี่

ในขณะที่เขาไม่ได้รับรางวัล WSOP Main Event จริงๆ แต่ก็เป็นการพยักหน้าให้กับรายการสุดท้ายใน Main Event สมัยใหม่สองครั้ง (2009,2017) และ Antoine Saout มืออาชีพที่รู้จักกันมานานจากฝรั่งเศสซึ่งทำรายได้เกือบ 5.5 ล้านดอลลาร์ระหว่างอันดับที่สามและห้าของเขา วางให้เสร็จสิ้นตามลำดับ เพิ่มลงในตารางสุดท้ายของ EPT Main Event (2016, 2022) คู่นั้นที่มีมากกว่า 1,000 รายการ และรู้สึกว่า Saout สามารถวิ่งได้ในเกือบทุกเหตุการณ์สำคัญที่เขาเข้าร่วม

เป็นเรื่องปกติที่จะคิดถึง Sin City, WSOP และกิจกรรมหลักในฐานะศูนย์กลางเมื่อพูดถึงสาขาที่ใหญ่ที่สุดของปีปฏิทินใดๆ แต่อย่ามองข้ามทุ่งขนาดใหญ่ที่ออกมาในฟลอริดาทุกครั้งที่มีทัวร์สำคัญเข้ามาในเมือง นั่นเป็นสิ่งที่ Brian Altman แชมป์ WPT 3 สมัยจะไม่มีวันทำแบบนั้นอย่างที่ Altman สร้างอาชีพมาเพื่อกลืนกินสนาม 1,000+ ในฟลอริดา

สี่คะแนนสูงสุดตลอดกาลของ Altman มาจากสนามใหญ่ในฟลอริดา รวมถึงรางวัลสูงสุดของเขาที่ 723,008 ดอลลาร์ในการแข่งขัน WPT Lucky Hearts Poker Open ปี 2015 (นักวิ่ง 1,027 คน) เมื่อเขาชนะการแข่งขันเดียวกันในปี 2020 มีนักวิ่งเพียง 843 คน แต่ตำแหน่งที่สามของเขามาไม่ถึงหนึ่งปีต่อมาในสนาม 1,165 รายการของ WPT Tampa Championship อัลท์แมนยังจัดการเพิ่มตารางสุดท้ายอย่างเป็นทางการของ WPT โดยมีนักวิ่งมากกว่า 1,000 คนในแต่ละกิจกรรม

แต่บางทีหนึ่งในคอมพ์ที่ใกล้เคียงที่สุดกับความสำเร็จล่าสุดของ Song ก็คือ Andrew Moreno เช่นเดียวกับซง โมเรโนเล่นเกือบเฉพาะในทัวร์นาเมนต์ที่มียอดซื้อเข้าหรือต่ำกว่า 10,000 ดอลลาร์ โดยมีประวัติที่โดดเด่นเมื่อเร็วๆ นี้ในอีเวนต์กระโจมสนามที่ใหญ่ขึ้น ในกรณีนี้ ผลการฝ่าวงล้อมของเขา – ชัยชนะในปี 2021 ชนะ 10,000 ดอลลาร์ของ Wynn Millions ในราคา 1.46 ล้านดอลลาร์จากสนาม 1,328 คน หนึ่งปีให้หลัง ในจุดที่เกือบจะเหมือนกัน โมเรโนจบการแข่งขันด้วยการเป็นรองแชมป์ Wynn Championship มูลค่า 3,500 เหรียญสหรัฐฯ ด้วยเงินอีก 460,000 เหรียญสหรัฐฯ (1,428 รายการ) ในปีนี้ โมเรโนกลับมาที่ Wynn และในทัวร์นาเมนต์เดียวกัน นั่นคือ Wynn Summer Championship มูลค่า 10,400 ดอลลาร์ โมเรโนวิ่งลึกอีกครั้ง คราวนี้จบอันดับที่ 13 จากทั้งหมด 1,440 รายการ ในราคาเพียงต่ำกว่า 140,000 ดอลลาร์

และตอนนี้ สำหรับกลุ่มผู้บดสนามใหญ่ชั้นยอดนี้ เราสามารถเพิ่ม Stephen Song ได้อย่างปลอดภัย แม้กระทั่งก่อนชัยชนะ EPT Barcelona ของเขา ผู้คนต่างก็ร้องเพลงสรรเสริญการแข่งขันของ Song แต่ตอนนี้ ด้วยตำแหน่ง EPT ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในตำแหน่งสำคัญที่ยากที่สุดในโป๊กเกอร์ที่จะเอาชนะหนึ่งในสนามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์ของทัวร์ Song ได้สร้างเรซูเม่ที่ไม่เพียงแต่ทำให้เขากลายเป็นภัยคุกคามในสนามขนาดใหญ่ที่เคยมีมา ชนะทุกสิ่ง แต่เป็นซูเปอร์สตาร์ที่ต้องดูไปอีกหลายปี

FAQ

จะยืนยันบัญชี WPT Glbal ของคุณได้อย่างไร?

จะยืนยันบัญชี WPT Glbal ของคุณได้อย่างไร? WPT Global ขอสงวนสิทธิ์ในการขอเอกสารเพื่อตรวจสอบตัวตนของผู้เล่นและป้องกันกิจกรรมที่เป็นปัญหาหรือการฉ้อโกง ประเภทของเอกสารที่ต้องใช้ ได้แก่ หลักฐานแสดงตัวตน (บัตรประจำตัว หนังสือเดินทาง ใบขับขี่) หลักฐานที่อยู่ (บิลค่าสาธารณูปโภคหรือใบแจ้งยอดธนาคารไม่เกิน 3 เดือน) และหลักฐานการฝากเงิน (บัตรธนาคารหรือกระเป๋าเงินอิเล็กทรอนิกส์) เมื่อได้รับการร้องขอ ผู้เล่นจะต้องจัดเตรียมภาพถ่ายสีหรือภาพหน้าจอของเอกสารยืนยันที่สมบูรณ์และชัดเจน สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการยืนยันบัญชี โปรดไปที่ หน้าคำถามที่พบบ่อยทั่วโลกของ WPT

โบนัสต้อนรับสำหรับการแข่งขัน WPT Global คืออะไร

โบนัสต้อนรับสำหรับ WPT Global Competition คืออะไร? โบนัสต้อนรับแมตช์ของเราเป็นหนึ่งในโบนัสเงินฝากโป๊กเกอร์ออนไลน์ที่ใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมา! ไม่ว่าคุณจะเป็นผู้เล่นเกมเงินสดหรือผู้ท้าชิงทัวร์นาเมนต์ เราจะเพิ่มเงินฝากจำนวนมากของคุณ สูงสุดถึง $1,200 เพื่อต้อนรับคุณอย่างอบอุ่นสู่โต๊ะของเรา โบนัสเงินฝาก 100% – ขั้นต่ำ $20 สูงสุด $1,200! ใช้รหัส bonus เพื่อรับมัน: WPT777

ใช้ WPT Global อยู่ ฉันสามารถใช้ซอฟต์แวร์ติดตามหรือ HUD ได้หรือไม่?

ใช้ WPT Global อยู่ ฉันสามารถใช้ซอฟต์แวร์ติดตามหรือ HUD ได้หรือไม่? ไม่ WPT Global ห้ามมิให้ใช้ซอฟต์แวร์บุคคลที่สาม หากคุณใช้ซอฟต์แวร์บุคคลที่สาม บัญชีของคุณอาจถูกปิดการใช้งาน

รหัสโบนัส World Poker Tour ที่ดีที่สุดคืออะไร?

รหัสโบนัส World Poker Tour ที่ดีที่สุดคืออะไร? ใช้รหัสโบนัส WPT Global WPT777 เมื่อคุณสมัครเพื่อรับโบนัสเงินฝาก 100% สูงถึง $1,200 และโบนัสโป๊กเกอร์ $100 แบบไม่มีเงินฝาก

คุณสามารถชนะเงินจริงที่ WPT Global ได้หรือไม่?

คุณสามารถชนะเงินจริงที่ WPT Global ได้หรือไม่? ใช่ คุณสามารถชนะเงินจริงได้ที่ WPT Global WPT Global ยังเสนอโอกาสในการคว้าที่นั่งในการแข่งขันสดที่น่าตื่นเต้นมากมาย

🔥 🎪 WPT Global เงินจริงโป๊กเกอร์ 🎳
🔥 บทความล่าสุด 🎭 🎯 บทความยอดนิยม 🎢
👀 บทความแนะนำ 🎨